ประชาสัมพันธ์

กำหนดการให้ผู้ได้รับการคัดเลือกมารายงานตัวเพื่อรับการบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการเป็นข้าราชการ สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  กำหนดการให้ผู้ได้รับการคัดเลือกมารายงานตัวเพื่อรับการบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการเป็นข้าราชการ สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน
ประกาศสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้ได้รับการคัดเลือกในตำแหน่งวิศวกรปฏิบัติการ ของสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน  เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้ได้รับการคัดเลือกในตำแหน่งวิศวกรปฏิบัติการ ของสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน

ประกาศสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความเหมาะสมกับตำแหน่ง ในตำแหน่งวิศวกรปฏิบัติการ และกำหนดวัน เวลา และสถานที่ในการประเมินความเหมาะสมกับตำแหน่ง (เปิดรับสมัครวันที่ 7 พฤษภาคม 2562 ถึงวันที่ 10 พฤษภาคม 2562)

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความเหมาะสมกับตำแหน่ง ในตำแหน่งวิศวกรปฏิบัติการ และกำหนดวัน เวลา และสถานที่ในการประเมินความเหมาะสมกับตำแหน่ง (เปิดรับสมัครวันที่ 7 พฤษภาคม 2562 ถึงวันที่ 10 พฤษภาคม 2562)