ประชาสัมพันธ์

ประกาศสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้ได้รับการคัดเลือก ในตำแหน่งนักประชาสัมพันธ์ปฏิบัติการ ตำแหน่งนักวิชาการคอมพิวเตอร์ปฏิบัติการ ตำแหน่งนักวิชาการตรวจสอบภายในปฏิบัติการ และตำแหน่งนักวิชาการโสตทัศนศึกษาปฏิบัติการ ของสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้ได้รับการคัดเลือก ในตำแหน่งนักประชาสัมพันธ์ปฏิบัติการ ตำแหน่งนักวิชาการคอมพิวเตอร์ปฏิบัติการ ตำแหน่งนักวิชาการตรวจสอบภายในปฏิบัติการ และตำแหน่งนักวิชาการโสตทัศนศึกษาปฏิบัติการ ของสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน
ประกาศสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความเหมาะสมกับตำแหน่ง ในตำแหน่งนักประชาสัมพันธ์ปฏิบัติการ ตำแหน่งนักวิชาการคอมพิวเตอร์ปฏิบัติการ ตำแหน่งนักวิชาการตรวจสอบภายในปฏิบัติการ และตำแหน่งนักวิชาการโสตทัศนศึกษาปฏิบัติการ และกำหนดวัน เวลา และสถานที่ในการประเมินความเหมาะสมกับตำแหน่ง (เปิดรับสมัครวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2562 ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2562)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความเหมาะสมกับตำแหน่ง ในตำแหน่งนักประชาสัมพันธ์ปฏิบัติการ ตำแหน่งนักวิชาการคอมพิวเตอร์ปฏิบัติการ ตำแหน่งนักวิชาการตรวจสอบภายในปฏิบัติการ และตำแหน่งนักวิชาการโสตทัศนศึกษาปฏิบัติการและกำหนดวัน เวลา และสถานที่ในการประเมินความเหมาะสมกับตำแหน่ง (เปิดรับสมัครวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2562 ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2562)